สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 1 (วันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2553)
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกของการฝึกงาน ส่วนใหญ่จะปฏิบัติงานใน KTC TOUCH
1. ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC(Payment)
- ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจมาสมัคร หรือสอบถาม
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าที่ได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้บริการ Customer Service เช่น รับแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่สำหรับจัดส่งใบแจ้งค่าบริการ/รับเรื่องออกบัตรใหม่เนื่องจากบัตรชำรุด
2. งาน BACK OFFICE ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม Report ณ สิ้นวัน
- คีย์ข้อมูลการรับสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อ
ปัญหา
- ไม่สามารถตอบข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือปัญหาของการใช้บัตรที่ลูกค้าพบได้ เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูลที่แก้ไขแล้ว
- คีย์เอกสารการรับสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อล่าช้า
- ลูกค้าชำระค่าใช้จ่ายบัตรหลายรายการ จึงทำให้ชำระค่าใช้จ่ายล่าช้า
- ทอนเงินไม่ครบตามจำนวน
แก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่Officer BM เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหารับฟังทำความเข้าใจ และสามารถนำไปใช้งานในอนาคตได้
- ฝึกคีย์เอกสารการรับสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อบ่อยๆ
- ชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อให้เร็วขึ้น
- ตรวจจำนวนเงินทอนให้ถูกต้องก่อนส่งคืนให้ลูกค้า
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้การทำงานในองค์กร
- ได้รู้วิธีการขายบัตรเครดิต และสินเชื่อ
***หมายเหตุ : วันที่ 5 พฤศจิกายน 2553 เป็นวันหยุด
วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น