1. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ ก่อนเวลา 11.00 น.
- รับบัตรเครดิต และสินเชื่อจาก messenger และตรวจสอบความถูกต้อง
2. ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (Payment)
- ให้บริการ Customer Service คือ รับเรื่องยกเลิกบัตร ขอรหัสpincode รับเรื่องแจ้งหักค่าสาธารณูปโภค และค่าบริการรายเดือน
- มอบบัตรเครดิต และสินเชื่อให้ลุกค้าที่ได้แจ้งตามประสงค์
- ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจสมัคร และสอบถาม
3. งานBack office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
- คีย์ข้อมูลการรับสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อ
ปัญหา
- ไม่สามารถตอบข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือปัญหาของการใช้บัตรที่ลูกค้าพบได้ เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูล
- คีย์ข้อมูลไม่ครบถ้วน
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ office BM เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหา รับฟังทำความเข้าใจ นำไปใช้ต่อในอนาคต
- ตรวจสอบความถูกต้องก่อนคีย์ข้อมูล
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ทำให้เป็นคนตรงต่อเวลา



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น