1. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเตาน์เตอร์ก่อนเวลา 9.00 น.
- ช่วยพี่นับเงิน
- ตรวจบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงกับ Report
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊คตั้งประจำเคาน์เตอร์
- รับบัตรเครดิตและสินเชื่อจาก messenger และตรวจสอบความถูกต้อง
2. ให้บริการประจำเคาน์เตอรื โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อKTC (Payment)
- ให้บริการ customer sevice คือ รับเรื่องยกเลิกบัตร, รับเรื่องขอเงินคืนจากลูกค้าชำระเกิน, รับเรื่องแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่, รับเรื่องแจ้งเปลี่ยนบัญชี
3. งาน Back office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม Report ณ สิ้นวัน
- เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
- ช่วยพี่นับเงิน
4. ได้ไปอมรมเรื่องการบริหารความเสี่ยงด้านปฏิบัติการ
ปัญหา
-ไม่สามารถให้ข้อมูลกับลูกค้าได้ เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆๆ
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ officer
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนการทำงานในองค์การ
- มีความระมัดระวังมากขึ้น
- ทำให้เป็นคนต้องมีสติในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น