สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 5 (วันที่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2553)
1. ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (PAYMENT)
- ให้บริการ Customer Sevice คือ รับเรื่องโอนคะแนนสะสม , รับเรื่องเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ,รับเรื่องขอเพิ่มวงเงินถาวรบัตรบัตรเครดิต , รับเรื่อง
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อให้ลูกค้าที่ได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
-ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจสมัครหรือสอบถาม
2. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ ก่อนเวลาห้างสรรพสินค้าเปิด
- ตรวจนับบัตรในตู้
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
3. งาน Back office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์
-ช่วยพี่นับเงิน
-เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
-คีย์ข้อมูลการรับสมัคบัตรเครดิตและสินเชื่อ
ปัญหา
- ไม่สามารถตอบข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือปัญหาของการใช้บัตรที่ลูกค้าพบได้ เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูล
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ office ,BM เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหารับฟัง ทำความเข้าใจและสามารถนำไปใช้งานในอนาคตได้
ประโยชน์ที่ได้รับ
-ได้เรียนรู้การทำงานอย่างเป็นระบบ
-ได้รู้การใช้ระบบ out look
- ได้เรียนรู้ระบบในการชำระค่าใช้จ่าย
วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น