วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สรุปการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 6

สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 6 วันที่ 4-12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
1. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ประจำก่อนเวลาห้างสรรพสินค้าเปิด
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุคไปตั้งประจำที่เคาน์เตอร์
2.ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตและสินเชื่อ KTC (PAYMENT)
- ให้บริการ CUSTOMER SEVICE คือ รับเรื่องขอเรื่องวงเงินถาวร , รับเรื่องขอรหัสกดเงินสด , รับเรื่องยกเลิกบัตร
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าที่ได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจสมัครหรือสอบถาม
3.งาน BACK OFFICE ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์เวลา 20.00 น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ทั้งหมดเผื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม REPORT น สิ้นวัน
- คีย์ข้อมูลการรับสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อ
- ช่วยพี่นับเงิน
- เก็บอุปการณ์โน๊ตบุค
ปัญหา
- ลูกค้ามีจำนวนมากจึงทำงานให้มีการชำระล่าช้า
การแก้ไขปัญหา

ประโยชน์ที่ได้รับ
-ได้เรียนการให้บริการลูกค้า
-ได้เรียนรู้การใช้ระบบในองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น