วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 10

สรุปการฝึกงาน :สัปดาห์ที่ (วัน ที่ 3-8มกราคม 2554)
งานที่ปฏิบัติ
1. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ก่อนเวลาห้งสรรพสินค้าเปิด
- ตรวจนับบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือ ณ วันสิ้นงวด
-เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊คไปตั้งประจำเคาน์เตอร์
-ตรวจสอบความเรียบร้อยภาบในเคาน์เตอร์
2.ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
-ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (PAYMENT)
-มอบบัตรเครดิต/สินเชื่อให้ลูกค้าที่ได้แจ้งตามปรสงค์รับที่สาขา
-ให้บริการ CUSTOMER SERVICE คือ รับเรื่องเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร ,รับเรื่องยกเลิกบัตร , รับเรียนเปลี่ยนชื่อตัวสะกดหน้าบัตร ,รับเรื่องโอนคะแนนสะสม ,รับเรื่องขอรหัสกดเงินสด
-ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าเมื่อมีลูกค้ามาสนใจสมัครบัตรและสอบถาม
3.งานฺ BACK OFFICE ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
-ช่วยพี่นับเงิน
-เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค

ปัญหา
-ไม่ทราบขัอมูลผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ จึงตอบคำถามลูกค้าไม่ได้
วิธีแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ OFFICER และ อ่านในเว็บไซค์ของ KTC (www.KTC.CO.TH)
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ทำให้มีความรับผิดชอบในหน้าที่
- ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆๆของผลิตภัณฑ์
- ได้เรียนรู้ระบบในองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น