สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 11 (วันที่ 11-16 มกราคม 2554)
1. งานช่วงก่อนรับบริการรับบริการประจำเคาน์เตอร์ก่อนเวลาห้างสรรพสินค้าเปิด
- ตรวจบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม Report
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊คไปตั้งต้องประจำเคาน์เตอรื
- รับบัตรเครดิตและสินเชื่อจาก messerger และตรวจสอบความถูกต้อง
2. ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใชจ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (Payment)
- ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจมาสมัคร หรือสอบถาม
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าที่ได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้บริการ Customer Service รับเรื่องแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร ,รับรื่องออกบัตรใหม่เนื่องจากบัตรชำรุด ,รับเรื่องสมัครการหักผ่านบัญชี
รับเรื่องเปลี่ยนตัวสะกดต้องหน้าบัตร
- ให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับการคิดดอกเบี้ย
3. งาน Back office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตามรายงาน ณ สิ้นวัน
- เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
- ช่วยพี่นับเงิน
4. ได้ไปอบรมเรื่องสกุลเงิน
5. ได้ไปช่วยงานบำเพ็ญกุศลศพ
ปัญหา
- ไม่สามารถให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือปัญหาของการใช้บัตรที่ลูกค้าพบได้ เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูลที่แก้ไขแล้ว
- ลูกค้าชำระค่าใช่จ่ายบัตรหลายรายการ จึงทำให้ชำระค่าใช้จ่ายล่าช้า
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ officerเพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหา
- ชำระค่าใช่จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อให้เร็วขึ้น
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้รู้ปัญหาของลูกค้าในการใช้บัตรเครดิต
-ได้มีความรู้มากขึ้นจากการได้ไปอบรม
- ได้นำความรู้ที่ได้จากอบรมไปปรับปรุงในองค์กร
วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)



ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น