สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 12 (วันที่ 17-21 มกราคม 2554)
1. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ก่อนเวลาห้างสรพพสินค้าเปิด
- ตรวจสอบบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม Report
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊คไปตั้งประจำเคาน์เตอร์
2. ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช่จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (Payment)
- ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจมาสมัคร หรือสอบถาม
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้บริการ Customer Service รับเรื่องแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร
3. งาน Back office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตามรายงาน ณ สิ้นวัน
- เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
- ช่วยพี่นับเงิน
- คีย์ใบสมัครเครดิต/สินเชื่อ
ปัญหา
-
การแก้ไขปัญหา
-
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้การสมัครบัตรเครดิต
- ได้ใช้ระบบในองค์การได้
วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น