วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 13

สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 13 (วันที่ 24-28 มกราคม 2554)
1.งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ก่อนเวลาห้างสรรพสินค้าเปิด
- ตรวจสอบบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม Report
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊คไปตั้งประจำเคาน์เตอร์
2.ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
-ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (Payment)
- ให้รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจมาสมัคร หรือสอถาม
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้บริการ customer Service รับเรื่องเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร ,รับเรื่องขอรหัสกดเงินสด, รับเรื่องยกเลิกบัตร
3. งาน back office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตามรายงาน ณ สิ้นวัน
- เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
- ช่วยพี่นับเงิน
-คีย์ใบสมัตรเครดิต/สินเชื่อ
ปัญหา
- ไม่สามารถให้ขัอมูลผลิตภัณฑ์หรือปัญหาของการใช้บัตรที่ลูกค้าพบได้ เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูลที่แก้ไขแล้ว
- ต้องหายอดการขายบัตรเครดิต/สินเชื่อ
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ officer เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหา
- หายอดขายบัตรเครดิตและสินเชื่อ
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้รู้วิธีการขายบัตรเครดิต และสินเชื่อพร้อมใช้
- ได้เรียนรู้การทำงานอย่างมีระบบ
- เป็นคนต่อเวลา
- เป็นมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
- สามารถใช้ระบบขององค์กรได้คล่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น