วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 14

สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 14 (วันที่ 31 มกราคม 2553 - 4 กุมภาพันธ์ 2554)
1. งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ก่อนเวลาห้างสรรพสินค้าเปิด
- ตรวจสอบบัตรในตู้ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตาม Report
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
2. ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช้บัตรเครดิต และสินเชื่อ KTC (Payment)
- ให้ละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า เมื่อมีลูกค้ามาสนใจมาสมัคร หรือสอบถาม
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้บริการ Customer Service รับเรื่องแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสารทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อ
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการคิดดอกเบี้ยของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้
3. งาน Back office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00 น.
- ตรวจนับบัตรในตู้ เพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือให้ตรงตามรายงาน ณ สิ้นวัน
- เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
- ช่วยพี่นับเงิน
- คีย์ใบสมัครเครดิต/สินเชื่อ
ปัญหา
- ไม่สามารถให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือปัญหาของการใช้บัตรของลูกค้าได้ เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูลที่แก้ไขแล้ว
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ officer เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหา
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้รู้จักเพื่อนร่วมงาน
- ได้เรียนรู้การทำงานอย่างมีระบบ

1 ความคิดเห็น:

  1. ใช้ blogger อยุ่ด้วย แวะมาหาเพื่อนบล็อกเกอร์ ครับ

    ตอบลบ