วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สัปดาห์ที่ 8

สรุปการฝึกงาน : สัปดาห์ที่ 8 (วันที่ 20-25 ธ.ค. 2553)
1.งานช่วงก่อนรับบริการประจำเคาน์เตอร์ก่อนเวลาห้างสรรพสินค้าเปิด
- เตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุคไปตั้งประจำที่เคาน์เตอร์
- ตวรจนับบัตรเพื่อ ตรวจสอบยอดคงเหลือ ณ วันสิ้นงวด
2.ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ โดยให้บริการดังนี้
- ให้บริการรับชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต KTC (Payment)
- มอบบัตรเครดิต/บัตรสินเชื่อ ให้ลูกค้าที่ได้แจ้งตามประสงค์รับที่สาขา
- ให้บริการ Customer Service คือ รับเรื่องเปลี่ยนแปลงที่อยู่ จัดส่งเอกสาร,รับเรื่องยกเลิกบัตร,รับเรื่องสมัคร Auto Payment
- ให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าเมื่อมีลูกค้ามาสนใจและสอบถาม
3.งาน Back Office ช่วงปิดรับบริการเคาน์เตอร์ เวลา 20.00น.
- ช่วงพี่นับเงิน
- เก็บอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค
4.ช่วยพี่เลขาทำงาน,รับโทรศัพท์,ถ่ายเอกสาร,เดินเอกสาร

ปัญหา
-ชำระเงินให้ลูกค้าช้า เนื่องจากระบบขัดข้อง

วิธีการแก้ไขปัญหา
-ใช้โปรแกรมสำรองในกรณีฉุกเฉิน

ประโยชน์ที่ได้รับ
-ได้เรียนรู้ระบบใหม่ เมื่อระบบที่ใช้อยู่ขัดข้อง
- ทำให้เป็นคนตรงต่อเวลา
- ทำให้รู้จักกับเพื่อนร่วมงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น